VIETNAMESE

nhân viên hành chính tổng hợp

ENGLISH

general administrative staff

  
NOUN

/ˈʤɛnərəl ədˈmɪnəˌstreɪtɪv stæf/

Nhân viên hành chính tổng hợp là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung.

Ví dụ

1.

Nhân viên hành chính tổng hợp chịu trách nhiệm quản lý các dự án, mở và phân phối thư, sắp xếp các tập tin và thực hiện các nghiên cứu chung.

General administrative staff are responsible for managing projects, opening and distributing mail, organizing files, and conducting general research.

2.

Nhân viên cảnh sát, nhân viên hành chính tổng hợp và nhân viên kỹ thuật có thể được bổ nhiệm thay thế cho nhau theo quy định của luật này.

Police personnel, general administrative staffs and technicians can be appointed interchangeably in accordance with this law.

Ghi chú

Phân biệt administration management:

- Administration (quản lý hành chính): Đề cập đến việc tổ chức, điều hành và giám sát các hoạt động trong một tổ chức, bao gồm lập kế hoạch, quản lý tài chính, phân công nhiệm vụ, và xử lý các vấn đề hành chính.

Ví dụ: The administration of the company is responsible for making strategic decisions and overseeing day-to-day operations. (Ban quản lý của công ty có trách nhiệm đưa ra quyết định chiến lược và giám sát hoạt động hàng ngày.)

- Management (quản lý): Đề cập đến việc điều hành và kiểm soát các nguồn lực nhằm đạt được mục tiêu của tổ chức. Quản lý bao gồm lãnh đạo, phân công nhiệm vụ, tập trung vào quy trình và quản lý nhân viên.

Ví dụ: The management team is responsible for setting goals and objectives and ensuring that they are achieved efficiently. (Đội ngũ quản lý có trách nhiệm đặt ra mục tiêu và đảm bảo chúng được đạt được một cách hiệu quả.)