VIETNAMESE

phòng hành chính tổng hợp

phòng tổng hợp

word

ENGLISH

General administration office

  
NOUN

/ˈʤɛnərəl ædmɪnɪˈstreɪʃən ˈɒfɪs/

central office

Phòng hành chính tổng hợp là bộ phận xử lý các công việc hành chính chung của tổ chức.

Ví dụ

1.

Phòng hành chính tổng hợp xử lý tất cả thư từ nội bộ.

The general administration office handles all internal correspondence.

2.

Tất cả báo cáo phải được nộp cho phòng hành chính tổng hợp.

All reports must be submitted to the general administration office.

Ghi chú

Từ General administration office là một từ vựng thuộc lĩnh vực hành chính – văn phòngquản trị công sở. Cùng DOL tìm hiểu thêm về những từ vựng liên quan bên dưới nhé! check Integrated admin office – Văn phòng hành chính tổng hợp Ví dụ: The general administration office or integrated admin office handles a wide range of internal services. (Phòng hành chính tổng hợp xử lý nhiều mảng dịch vụ nội bộ khác nhau.) check Centralized support unit – Bộ phận hỗ trợ tập trung Ví dụ: The general administration office serves as a centralized support unit across departments. (Phòng hành chính tổng hợp đóng vai trò là bộ phận hỗ trợ tập trung cho toàn bộ cơ quan.) check Office services department – Bộ phận dịch vụ hành chính Ví dụ: They manage logistics through the office services department within the general administration office. (Họ quản lý hậu cần thông qua bộ phận dịch vụ hành chính trong phòng hành chính tổng hợp.)