VIETNAMESE
phòng hành chính tổng hợp
phòng tổng hợp
ENGLISH
General administration office
/ˈʤɛnərəl ædmɪnɪˈstreɪʃən ˈɒfɪs/
central office
Phòng hành chính tổng hợp là bộ phận xử lý các công việc hành chính chung của tổ chức.
Ví dụ
1.
Phòng hành chính tổng hợp xử lý tất cả thư từ nội bộ.
The general administration office handles all internal correspondence.
2.
Tất cả báo cáo phải được nộp cho phòng hành chính tổng hợp.
All reports must be submitted to the general administration office.
Ghi chú
Từ General administration office là một từ vựng thuộc lĩnh vực hành chính – văn phòng và quản trị công sở. Cùng DOL tìm hiểu thêm về những từ vựng liên quan bên dưới nhé!
Integrated admin office – Văn phòng hành chính tổng hợp
Ví dụ:
The general administration office or integrated admin office handles a wide range of internal services.
(Phòng hành chính tổng hợp xử lý nhiều mảng dịch vụ nội bộ khác nhau.)
Centralized support unit – Bộ phận hỗ trợ tập trung
Ví dụ:
The general administration office serves as a centralized support unit across departments.
(Phòng hành chính tổng hợp đóng vai trò là bộ phận hỗ trợ tập trung cho toàn bộ cơ quan.)
Office services department – Bộ phận dịch vụ hành chính
Ví dụ:
They manage logistics through the office services department within the general administration office.
(Họ quản lý hậu cần thông qua bộ phận dịch vụ hành chính trong phòng hành chính tổng hợp.)
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết