VIETNAMESE
nắm bắt tâm lý khách hàng
hiểu khách hàng
ENGLISH
understand customer psychology
/ˌʌndərˈstænd ˈkʌstəmər saɪˈkɒlədʒi/
analyze customer behavior
Nắm bắt tâm lý khách hàng là khả năng hiểu và phản ứng phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Ví dụ
1.
Cô ấy hiểu rõ tâm lý khách hàng.
She understands customer psychology thoroughly.
2.
Hiểu tâm lý khách hàng giúp tăng doanh số.
Understanding customer psychology increases sales.
Ghi chú
Từ understand customer psychology là một từ ghép của understand (hiểu) và customer psychology (tâm lý khách hàng). Cùng DOL tìm hiểu thêm một số từ ghép tương tự nhé!
Understand customer needs - Hiểu nhu cầu khách hàng
Ví dụ:
Businesses must understand customer needs to thrive.
(Doanh nghiệp phải hiểu nhu cầu khách hàng để phát triển.)
Understand customer preferences - Hiểu sở thích của khách hàng
Ví dụ:
She analyzed data to understand customer preferences.
(Cô ấy đã phân tích dữ liệu để hiểu sở thích của khách hàng.)
Understand customer feedback - Hiểu phản hồi của khách hàng
Ví dụ:
Companies should understand customer feedback to improve services.
(Các công ty nên hiểu phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.)
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết