VIETNAMESE

nắm bắt tâm lý khách hàng

hiểu khách hàng

word

ENGLISH

understand customer psychology

  
VERB

/ˌʌndərˈstænd ˈkʌstəmər saɪˈkɒlədʒi/

analyze customer behavior

Nắm bắt tâm lý khách hàng là khả năng hiểu và phản ứng phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ

1.

Cô ấy hiểu rõ tâm lý khách hàng.

She understands customer psychology thoroughly.

2.

Hiểu tâm lý khách hàng giúp tăng doanh số.

Understanding customer psychology increases sales.

Ghi chú

Từ understand customer psychology là một từ ghép của understand (hiểu) và customer psychology (tâm lý khách hàng). Cùng DOL tìm hiểu thêm một số từ ghép tương tự nhé! check Understand customer needs - Hiểu nhu cầu khách hàng Ví dụ: Businesses must understand customer needs to thrive. (Doanh nghiệp phải hiểu nhu cầu khách hàng để phát triển.) check Understand customer preferences - Hiểu sở thích của khách hàng Ví dụ: She analyzed data to understand customer preferences. (Cô ấy đã phân tích dữ liệu để hiểu sở thích của khách hàng.) check Understand customer feedback - Hiểu phản hồi của khách hàng Ví dụ: Companies should understand customer feedback to improve services. (Các công ty nên hiểu phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.)