VIETNAMESE

quan hệ khách hàng doanh nghiệp

ENGLISH

corporate customer relation

  
NOUN

/ˈkɔrpərət ˈkʌstəmər riˈleɪʃən/

Quan hệ khách hàng doanh nghiệp là khái niệm đề cập đến các phương pháp mà một công ty sử dụng để tương tác với khách hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng thuộc doanh nghiệp đó.

Ví dụ

1.

Xây dựng quan hệ khách hàng doanh nghiệp mật thiết sẽ phát triển lòng trung thành của khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài, có giá trị, tăng doanh thu từ việc mua hàng lặp lại.

Building strong corporate customer relations will develop customer loyalty and retain valuable, long-term clients, increasing revenue from repeat purchases.

2.

Mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp mật thiết là điều sẽ thực sự quyết định sự thành công của một doanh nghiệp.

Strong corporate customer relations is what will truly determine the success of a business.

Ghi chú

Cùng phân biệt relation relationship nha!

- Relation được sử dụng để xác định những điểm giống nhau giữa hai sự vật, nhóm người hoặc cá nhân khác nhau.

- Relationship mô tả mối liên hệ giữa con người với nhau, cách cư xử của họ đối với nhau và tình trạng chung sống của một cặp vợ chồng.