VIETNAMESE
khảo sát thị trường
nghiên cứu thị trường
ENGLISH
market survey
NOUN
/ˈmɑrkət ˈsɜrˌveɪ/
market research
Khảo sát thị trường là nghiên cứu khảo sát và phân tích thị trường cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể bao gồm điều tra về khuynh hướng của khách hàng.
Ví dụ
1.
Mục đích chính của khảo sát thị trường là cung cấp cho các nhà quản lý tiếp thị và kinh doanh một nền tảng để có được thông tin quan trọng về người tiêu dùng của họ.
The primary purpose of market surveys is to provide marketing and business managers with a platform to obtain important information about their consumers.
2.
Khảo sát thị trường có ảnh hưởng trong việc tìm hiểu nơi để thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
Market surveys are influential in learning where to test new products or services.
Ghi chú
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết