VIETNAMESE
quản trị hành chính văn phòng
ENGLISH
Office Management
/ˈɔfəs ˈmænəʤmənt/
Quản trị hành chính văn phòng là môn học tập trung chủ yếu vào vấn đề quản trị liên quan tới hành chính và văn phòng trong các doanh nghiệp.
Ví dụ
1.
Quản trị Hành chính Văn phòng là một tập hợp các hoạt động hàng ngày liên quan đến việc bảo trì một tòa nhà văn phòng.
Office Management is a set of day-to-day activities that are related to the maintenance of an office building.
2.
Anh có quen với công tác quản trị hành chính văn phòng không?
Are you familiar with the Office Management?
Ghi chú
Cùng học thêm một số từ vựng liên quan đến quản trị hành chính văn phòng (Office Management) nha!
- Office/ Administrative Manager: Nhà quản lý hành chính/ Giám đốc hành chính
- Administrative Assistant: trợ lý hành chính
- Information Manager: trưởng phòng thông tin
- Receptionist: tiếp tân
- Secretary: thư ký
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết