VIETNAMESE
kỹ năng hành chính văn phòng
kỹ năng tin học văn phòng
ENGLISH
office administrative skill
/ˈɔfəs ədˈmɪnəˌstreɪtɪv skɪl/
computer literacy skill
Kỹ năng hành chính là khả năng của một người biết vận dụng kiến thức và kinh nghiệm trong làm việc hành chính để có thể điều hành tốt cơ quan, tổ chức.
Ví dụ
1.
Nhân viên văn phòng bắt buộc phải có kỹ năng hành chính văn phòng cơ bản.
Office workers are required to have basic office administrative skill.
2.
Nhân viên sẽ được đào tạo về kỹ năng hành chính văn phòng trong tháng thử việc đầu tiên.
Employees will be trained in office administrative skill during the first month of probation.
Ghi chú
Chúng ta cùng học một số từ tiếng Anh liên quan đến kỹ năng văn phòng (office skills) nha!
- computer literacy skill (kỹ năng tin học văn phòng)
- text editing skill, text editing technique (kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ thuật soạn thảo văn bản)
- office administrative skill (kỹ năng hành chính văn phòng)
- organization skill (kỹ năng tổ chức)
- strategic planning and scheduling skill (kỹ năng lập kế hoạch chiến lược)
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết