VIETNAMESE

người phụ trách công việc

ENGLISH

task manager

  
NOUN

/tæsk ˈmænəʤər/

Người phụ trách công việc là người chịu trách nhiệm và quản lý công việc cụ thể trong một tổ chức hoặc dự án.

Ví dụ

1.

Người phụ trách công việc theo dõi tiến độ và giải quyết mọi vấn đề trong dự án.

The task manager tracked the progress and resolved any issues during the project.

2.

Người phụ trách công việc đã giao nhiệm vụ dự án cho các thành viên trong nhóm.

The task manager assigned the project tasks to the team members.

Ghi chú

Cùng phân biệt manager và leader nha! - Nhà lãnh đạo (leader) là người định hướng, hướng dẫn và tác động đến hành vi của những người theo mình nhằm đạt được những mục tiêu cụ thể. - Người quản lý (manager) là người đại diện cho tổ chức chịu trách nhiệm quản lý công việc của một nhóm nhân viên và thực hiện các hành động cần thiết bất cứ khi nào được yêu cầu.