VIETNAMESE
chính sách bán hàng
chiến lược bán hàng
ENGLISH
sales policy
NOUN
/seɪlz ˈpɑləsi/
sales strategy
Chính sách bán hàng là các biện pháp bán hàng mà doanh nghiệp đưa ra nhằm để thu hút các khách hàng tiềm năng theo dõi và mua hàng của mình.
Ví dụ
1.
Chính sách bán hàng là một quá trình có hệ thống nhằm phát triển, phối hợp, giám sát các quyết định khác nhau có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động bán hàng của công ty.
A sales policy is a systematic process of developing, coordinating, monitoring the various decisions that have a direct bearing on the company's sales.
2.
Mục tiêu của các chính sách bán hàng là cung cấp các hướng dẫn hiệu quả cho các nỗ lực của công ty nhằm tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng, bên cạnh việc kích thích lợi nhuận và sức mạnh cạnh tranh của công ty.
The objective of sale policies is to furnish effective guidelines for corporate efforts to optimize customer satisfaction, besides stimulating the company’s profitability and competitive strength.
Ghi chú
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết