VIETNAMESE

chuyên viên tổ chức sự kiện

chuyên gia tổ chức sự kiện

ENGLISH

event specialist

  
NOUN

/ɪˈvɛnt ˈspɛʃələst/

event organization specialist, event planner, event producer

Chuyên viên tổ chức sự kiện là người chịu trách nhiệm lên ý tưởng sự kiện, lựa chọn địa điểm, lập ngân sách, đảm bảo tài trợ, xử lý hậu cần, xử lý tiếp thị sự kiện, đàm phán với các nhà thầu phụ, chuẩn bị báo cáo chi tiêu và đánh giá hiệu quả sự kiện.

Ví dụ

1.

Chuyên viên tổ chức sự kiện chịu trách nhiệm điều phối tất cả các khía cạnh của đám cưới, từ lựa chọn địa điểm đến quản lý nhà cung cấp.

The event specialist was in charge of coordinating all aspects of the wedding, from venue selection to vendor management.

2.

Là một chuyên viên tổ chức sự kiện, cô chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện thành công một sự kiện ra mắt sản phẩm cho công ty.

As an event specialist, she was responsible for planning and executing a successful product launch event for the company.

Ghi chú

Cùng phân biệt event specialist (chuyên viên tổ chức sự kiện) và event coordinator (điều phối viên tổ chức sự kiện) nhé! - Event specialist (chuyên viên tổ chức sự kiện) là một chuyên gia về lĩnh vực sự kiện, họ có kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để giúp cho một sự kiện thành công. Event specialist thường đảm nhận vai trò quản lý chi tiết của sự kiện, đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của sự kiện đều được chuẩn bị và thực hiện tốt nhất có thể. Công việc của họ bao gồm lập kế hoạch (planning), thiết kế (designing), cân nhắc ngân sách (budgeting), quản lý các nhà cung cấp (managing vendors), xử lý các vấn đề phát sinh (handling problems that arise) và đảm bảo rằng sự kiện được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng. - Event coordinator (điều phối viên tổ chức sự kiện) cũng là một chuyên gia về lĩnh vực sự kiện, tuy nhiên vai trò của họ tập trung vào việc quản lý quá trình tổ chức sự kiện cụ thể, đảm bảo rằng sự kiện được thực hiện đúng kế hoạch và đúng tiến độ. Event coordinator thường là người trực tiếp làm việc với khách hàng để xác định yêu cầu và mong muốn của họ, và đảm bảo rằng mọi yêu cầu được đáp ứng. Họ cũng phải làm việc với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các yêu cầu của khách hàng được truyền đạt đúng cách và được thực hiện đúng kế hoạch.