VIETNAMESE

chiến lược tiếp thị

ENGLISH

marketing strategy

  
NOUN

/ˈmɑrkətɪŋ ˈstrætəʤi/

Chiến lược tiếp thị là bước căn bản nhằm đạt được mục tiêu là tăng doanh số bán hàng và có một lợi thế cạnh tranh bền vững.

Ví dụ

1.

Chiến lược tiếp thị của họ đã không thành công.

Their marketing strategy has patently failed to work.

2.

Chiến lược tiếp thị xuất sắc có thể làm cho nhà sản xuất thu được nhiều lợi nhuận nhất, ít rủi ro nhất và tạo được thương hiệu tốt.

Excellent marketing strategy can make the manufacturer get the most profit, take the least risk and have a good brand.

Ghi chú

Trong tiếp thị có khái niệm "4Ps", bạn đã biết chưa?

- địa điểm: place

- khuyến mãi: promotion

- sản phẩm: product

- giá cả: price