VIETNAMESE
hành chính nhân sự
ENGLISH
HR and admin
/eɪʧ-ɑr ænd ædmɪn/
Hành chính nhân sự là vị trí đảm nhiệm chức năng của sự tổ hợp hai nhiệm vụ giữa “Hành chính” và “Nhân sự”, nghĩa là bạn sẽ làm việc và chịu trách nhiệm với các công việc liên quan tới thủ tục hành chính nói chung của công ty và thực hiện tổ chức các công tác văn thư để lưu trữ thông tin của nhân viên.
Ví dụ
1.
Hành chính nhân sự là một vị trí quan trọng trong việc duy trì và phát triển các hoạt động của một tổ chức, doanh nghiệp.
HR and admin officer is an important position in maintaining and developing the activities of an organization or enterprise.
2.
Công việc chính của nhân viên hành chính nhân sự bao gồm việc quản lý và giám sát các sự kiện, các kế hoạch nội bộ công ty.
The main job of an HR and admin officer includes the management and supervision of internal company events and plans.
Ghi chú
HR and admin là một từ vựng thuộc lĩnh vực nhân sự và hành chính. Cùng DOL tìm hiểu thêm về những từ vựng liên quan bên dưới nhé!
Employee records - Hồ sơ nhân viên
Ví dụ:
The HR and admin department is responsible for maintaining employee records.
(Bộ phận nhân sự và hành chính chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ nhân viên.)
Company policies - Chính sách công ty
Ví dụ:
HR and admin teams ensure compliance with company policies.
(Bộ phận nhân sự và hành chính đảm bảo tuân thủ chính sách công ty.)
Office management - Quản lý văn phòng
Ví dụ:
HR and admin play a key role in office management.
(Nhân sự và hành chính đóng vai trò quan trọng trong quản lý văn phòng.)
Danh sách từ mới nhất:
Xem chi tiết